Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Dịch vụ xếp dỡ container tại Bùi Ngọc Dương

Công ty Chuyển nhà Ánh Dương chuyên về dịch vụ bốc xếp, cho thuê đội nhân công bốc xếp, đóng gói, tháo dỡ hàng hóa nhiều kinh nghiệm tại tphcm giá rẻ, làm việc 24/24 liên hệ 0902.155.500


Quý doanh nghiệp, công ty hay cơ sở sản xuất, xưởng cơ khí có số lượng hàng hóa lớn chứa trong kho cần dịch vụ bốc sếp uy tín chuyên nghiệp, nhanh gọn và cẩn thận, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng một cuộc gọi hotline 24/24 0902.155.500 hoặc gửi thông tin vào email: chuyennhahanoi8888@gmail.com để được tư vấn, báo giá và xác nhận đơn hàng.
Công ty Chuyển nhà Ánh Dương với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nghề bốc xếp trên địa bàn tphcm ở các cảng, kho, xưởng, bốc xếp hàng nghìn tấn hàng hóa cho đơn vị tổ chức theo qui trình bài bản, hàng hóa luôn được đảm bảo từ lúc xuống hàng cho đến công đoạn xếp hàng.
Hãy để công ty chúng tôi hỗ trợ bạn bạn làm những việc khó khăn với đội ngũ nhân công bốc xếp chuyên nghiệp, siêng năng, cẩn thận. Công Ty Chuyển nhà Ánh Dương mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với giá cả hợp lý. Dịch vụ cho thuê công nhân bốc xếp hàng hóa của chúng tôi giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình hoạt động, vận chuyển hàng hóa sản xuất.
Khi quý khách cần đơn vị bốc xếp, công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cử công nhân , đến tận địa chỉ mà quý khách cần bốc xếp hàng hoá, hoặc chuyển kho bãi. Với sự năng động và nhiệt tình trong công việc quý khách sẽ thật sự yên tâm khi sử dụng công nhân bốc xếp của công ty chúng tôi.
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ- CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – THẬT THÀ – THÂN THIỆN- NHIỆT TÌNH – GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI :  “ CHỖ NÀO ĐÃ RẺ CHÚNG TÔI CÒN RẺ HƠN”.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:
-          Dịch vụ bốc xếp hàng hóa tại Bùi Ngọc Dương
-          Dịch vụ xếp dỡ container tại Bùi Ngọc Dương
-          Dịch vụ chuyển văn phòng tại Bùi Ngọc Dương
-          Dịch vụ vận tải tại Bùi Ngọc Dương
-          Dịch vụ bốc vác, cửu vạn tại Bùi Ngọc Dương
-          Dịch vụ cho thuê nhân công, công nhật, công khoán tại Bùi Ngọc Dương
-          Dịch vụ đổ phế thải, đổ chạc xây dựng tại Bùi Ngọc Dương
-          Dịch vụ cho thuê kho xưởng tại Bùi Ngọc Dương
-          Dịch vụ cho thuê xe nâng , xe tải, xe cẩu tự hành. tại Bùi Ngọc Dương
Làm việc 24/24h trong ngày.

HÃY ĐẶT LỊCH TRƯỚC 2-3 NGÀY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT.

NHANH TAY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0902.155.500
CHÚNG TÔI PHỤC VỤ TẤT CẢ CÁC NGÀY LỄ, TẾT.

 HƯỚNG DẪN QÚY KHÁCH ĐẶT LỊCH VẬN CHUYỂN:
►ĐỊA CHỈ: C6 Mỹ Đình – Hà Nội
►SĐT: 0902.155.500
🎯LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BỐC XẾP VẬN CHUYỂN
🎯Ở ĐÂU RẺ,CHÚNG TÔI CAM KẾT RẺ HƠN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét