Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

cung cấp dịch vụ bốc xếp

0902.155.500 | Nhận Đổ phế thải Hà Nội
Bạn đang sửa nhà có rất nhiều chạc xây dựng cần đổ đi. Bạn muốn tìm một đơn vị đến vận chuyển toàn bộ những chạc, đồ bạn cần đổ đi. Hãy liên hệ công ty Chuyển nhà Hà Nội chúng tôi. Chúng tôi chuyên nhận đổ phế thải trọn gói tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên trẻ khỏe giàu kinh nghiệm, thân thiện nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách. cung cấp dịch vụ bốc xếp thường xuyên tại các kho bãi, nhà máy hay dịch vụ bốc dỡ theo từng chuyến xe, cụ thể :

-          BỐC - XẾP DỠ HÀNG : BAO, THÙNG, RỜI.
-          BỐC - XẾP DỠ HÀNG DẠNG KIỆN : PALLET, PHUY.
-          BỐC - XẾP DỠ HÀNG NẶNG : HÀNG NẶNG CONTAINER, SẮT THÉP, MÁY MÓC THIẾT BỊ.
Đối với từng yêu cầu cụ thể, chúng tôi luôn có cách thu xếp phù hợp, giá cả dịch vụ bốc xếp hàng hóa cực rẻ, linh động. Đối với chúng tôi luôn đề cao chữ tín nên làm việc cực kỳ có trách nhiệm và nhiệt tình. Khách hàng luôn yên tâm về chất lượng phục vụ của chúng tôi.
👉LIÊN HỆ: A.Dương
►SĐT: 0902.155.500

WEB: http://chuyennhahanoi.vn/

🎯LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BỐC XẾP VẬN CHUYỂN
🎯Ở ĐÂU RẺ,CHÚNG TÔI CAM KẾT RẺ HƠN




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét