Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bếp dỡ container tại Hà Nội

    
0902.155.500.Xếp dỡ container tại Hà Nội.
Chúng tôi chuyên nhận bốc –dỡ hàng container-Hàng quá khổ- Hàng quá tải sẽ dung xe Nâng để xếp dỡ
Với đội ngũ chuyên nghiệp , khỏe mạnh.Nhiệt tình thân thiện
Với  Kỹ năm xếp dỡ hợp lý sẽ làm hài long quý khách
   Đối với các container chứa hàng lạnh, hàng nguy hiểm, hàng quá tải, quá khổ và kích thước khác đơn giá sẽ do thỏa thuận giữa doanh nghiệp cảng và khách hàng nhưng không được thấp hơn giá tối thiểu nêu trên.

STT
Tác nghiệp bốc dỡ Container – kho bãi hoặc ngược lại
Container
20 feet
Container
40 feet
Container trên 40 feet

-          Đa số container về đêm trong nội thành Hà Nội. Chúng tôi bốc giá đêm cũng như ngày, mưa cũng như nắng. Làm việc lâu dài – 0902.155.500
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên khỏe mạnh và chuyên nghiệp. Cung cấp dịch vụ lâu dài, đêm cũng như ngày, nắng hay mưa giá thành không thay đổi.
với tiêu chí khách hàng là trên hết hợp tác với chúng tôi quý khách sẽ nhận thấy được sự khác biệt!
💢 uy tín 
💢 cẩn thận
💢 niềm nở
💢 lịch sự
Hãy gọi chúng tôi khi quý khách cần bốc xếp hàng

👉LIÊN HỆ: A.Dương
►SĐT: 0902.155.500

WEB: http://chuyennhahanoi.vn/

🎯LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BỐC XẾP VẬN CHUYỂN
🎯Ở ĐÂU RẺ,CHÚNG TÔI CAM KẾT RẺ HƠN




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét