Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI. – 0902.155.500 | Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, quý khách hàng sẽ cực kỳ yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như chi phí dịch vụ.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ- CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – THẬT THÀ – THÂN THIỆN- NHIỆT TÌNH – GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI :  “ CHỖ NÀO ĐÃ RẺ CHÚNG TÔI CÒN RẺ HƠN”.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau:
-          Dịch vụ bốc xếp hàng hóa
-          Dịch vụ xếp dỡ container
-          Dịch vụ chuyển văn phòng
-          Dịch vụ vận tải
-          Dịch vụ bốc vác, cửu vạn
-          Dịch vụ cho thuê nhân công, công nhật, công khoán
-          Dịch vụ đổ phế thải, đổ chạc xây dựng
-          Dịch vụ cho thuê kho xưởng
-          Dịch vụ cho thuê xe nâng , xe tải, xe cẩu tự hành.
Làm việc 24/24h trong ngày.

HÃY ĐẶT LỊCH TRƯỚC 2-3 NGÀY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT.

NHANH TAY GỌI CHO CHÚNG TÔI THEO SỐ 0902.155.500
CHÚNG TÔI PHỤC VỤ TẤT CẢ CÁC NGÀY LỄ, TẾT.

HƯỚNG DẪN QÚY KHÁCH ĐẶT LỊCH VẬN CHUYỂN:
►ĐỊA CHỈ: C6 Mỹ Đình – Hà Nội
►SĐT: 0902.155.500
🎯LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN BỐC XẾP VẬN CHUYỂN
🎯Ở ĐÂU RẺ,CHÚNG TÔI CAM KẾT RẺ HƠN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét