Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Bốc vác tại Nguyễn Khuyến

0902.155.500 | Bốc xếp | chuyển nhà | bốc vác Hà Nội

0902.155.500 - Với đội ngũ cán bộ quản lý cùng lực lượng lao động trẻ đông đảo và rộng khắp. CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu về bốc xếp hàng hóa tại Hà Nội được đào tạo với những kỹ năng chuyên nghiệp. Quý khách hàng sẽ thật sự thỏa mãn và hài lòng khi lựa chọn dịch vụ bốc xếp hàng hóa được cung cấp bởi chúng tôi.
Chúng tôi tự hào với đội ngũ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp, hùng hậu kết hợp với máy móc các loại (Xe nâng máy dầu, xe nâng điện, nâng tay, cầu thùng, đầu kéo tích hợp cẩu, cẩu chuyên dụng các loại) được phân bổ rộng khắp Hà Nội.
CHUYỂN NHÀ HÀ NỘI có khả năng cung cấp dịch vụ bốc xếp thường xuyên tại các kho bãi, nhà máy hay dịch vụ bốc dỡ theo từng chuyến xe, cụ thể :
-          BỐC - XẾP DỠ HÀNG : BAO, THÙNG, RỜI.
-          BỐC - XẾP DỠ HÀNG DẠNG KIỆN : PALLET, PHUY.
-          BỐC - XẾP DỠ HÀNG NẶNG : HÀNG NẶNG CONTAINER, SẮT THÉP, MÁY MÓC THIẾT BỊ.
Đối với từng yêu cầu cụ thể, chúng tôi luôn có cách thu xếp phù hợp, giá cả dịch vụ bốc xếp hàng hóa cực rẻ, linh động. Đối với chúng tôi luôn đề cao chữ tín nên làm việc cực kỳ có trách nhiệm và nhiệt tình. Khách hàng luôn yên tâm về chất lượng phục vụ của chúng tôi.
Cần Thuê bốc vác tại Nguyễn Khuyến


Cần bốc xếp hàng hóa tại Nguyễn Khuyến

Thuê bốc xếp hàng hóa tại Nguyễn Khuyến


Chuyển nhà giá rẻ tại Nguyễn Khuyến

Cửu vạn tại Nguyễn Khuyến
Đổ phế thải tại Nguyễn Khuyến
►Web: http://chuyennhahanoi.vn
►SĐT: 0902.155.500
🎯LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN ĐỔ PHẾ THẢI
🎯Ở ĐÂU RẺ,CHÚNG TÔI CAM KẾT RẺ HƠN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét